นวัตกรรมรูเล็ตและการเชื่อมโยงกับการเดิมพันบนเว็บ

รูเล็ตถูกจินตนาการโดยนักคณิตศาสตร์ชาวฝรั่งเศสชื่อBlasé Pascal ผู้ตรวจสอบรู้จัก Pascal ในฐานะผู้ผลิตรูเล็ต อย่างไรก็ตามโดยทั่วไปแล้วเขาเป็นคนพิเศษสำหรับการคาดเดาความน่าจะเป็น Cool ได้รับการพิจารณาในปี 1623 ใน Clermont ประเทศฝรั่งเศส ตอนที่เขาอายุ 16ปีเบลเซ่นึกถึงการคาดเดาเพื่อจินตนาการถึงตัวเลขที่ทำให้นักคณิตศาสตร์ชั้นประถมของปารีสทุกคนประหลาดใจ Mellow เป็นนักคณิตศาสตร์เช่นเดียวกับแฟชั่น การคาดเดาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะเรียกว่าทฤษฎีความน่าจะเป็น Pascal ได้พัฒนาทฤษฎีนี้ในขณะที่จัดการกับประเด็นที่นักคณิตศาสตร์ชาวฝรั่งเศสชื่อ Chevalier De Mere นำเสนอ สถานการณ์คือผู้เล่นสองคนคาดว่าจะจบเกมก่อนที่จะเล่นจบไม่ว่าผู้เล่นคนใดคนหนึ่งจะอยู่ข้างหน้าอย่างปฏิเสธไม่ได้

ปัญหาคือการตัดการเดิมพันอย่างสมเหตุสมผลในขณะที่พิจารณาอัตราต่อรองของแต่ละส่วนหลักในการแข่งขันครั้งสุดท้าย เป็นการปิดเครื่องหมายที่จะตำหนิผู้เล่นที่อยู่ข้างหน้าด้วยการแบ่งเงินกองกลางในทำนองเดียวกัน ในทำนองเดียวกันจะเป็นการปิดเครื่องหมายเพื่อมอบเงินกองกลางทั้งหมดให้กับผู้เล่นที่อยู่ข้างหน้าในจุดนั้นเนื่องจากชัยชนะของเขาไม่แน่ใจ ปาสคาลกำหนดเงื่อนไขในการเลือกความน่าจะเป็นที่ผู้เล่นแต่ละคนจะสั่งถ้าการแข่งขันได้เล่นตามที่ตนเลือก ทฤษฎีความน่าจะเป็นถูกนำมาใช้ในทุกส่วนของชีวิตในปัจจุบัน บาคาร่า 911 ยังพยายามสร้างเครื่องพัฒนาไม่หยุดหย่อน การสืบสวนของเขาล้มเหลวในการพัฒนาอย่างต่อเนื่องอย่างไรก็ตามตามแนวเหล่านี้ทำให้วงล้อรูเล็ต ในขณะที่วงล้อรูเล็ตไม่สามารถเปิดได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด แต่ก็เป็นหนี้สถานประกอบการที่ซ่อนอยู่ของ Pascal

รูเล็ตที่เล่นทางออนไลน์มีวงล้อที่มีช่องว่างหมายเลขและสีด้านนอกโดยทั่วไปเหมือนบนวงล้อรูเล็ตมาตรฐาน ช่องเปิดจะมีหมายเลข 0 ถึง 36ในรูเล็ตธรรมดาและ 00 ถึง 36ในโครงสร้างแบบอเมริกัน เวอร์ชันอเมริกันเล่นได้เหมือนกับการเปิดไซต์เท่านั้นอัตราต่อรองจะไม่เป็นประโยชน์สำหรับส่วนสำคัญเมื่อพิจารณาถึงพื้นที่เพิ่มเติม ด้านนอกของกระดานรูเล็ตถูกปกปิดด้วยแถบสีแดงและหมองคล้ำ ลูกบอลโลหะถูกหมุนในการปะทะเพื่อหมุนวงล้อจนกว่าจะหยุดนิ่งภายในช่องเปิด ในรูเล็ตออนไลน์คุณสามารถเดิมพันหมายเลขเดียวหรือตัวเลขต่างๆ สิ่งนี้เรียกว่าการเดิมพันภายใน การเดิมพันภายนอกคือการที่คุณเดิมพันด้วยสีแดงหรือสีสลัว ในรูเล็ตคุณสามารถเดิมพันในลักษณะเดียวกันกับตัวเลขคี่หรือคู่หรือสูงหรือต่ำ รอบของรูเล็ตเริ่มต้นด้วยการหมุนของลูกบอลในวงล้อรูเล็ต ล้อหมุนไปทางเดียวและลูกบอลจะหมุนไปอีกทาง