นำเงินสดมาผ่านบริษัทเดิมพันแบบสเปรดโดยไม่มีอันตราย

การเดิมพันแบบสเปรดเป็นการเดิมพันประเภทอื่น ซึ่งรวมถึงตัวเลขที่กำหนดโดยเจ้ามือรับแทงในโอกาสหนึ่ง และสมมติว่าคุณตัดสินใจที่จะเดิมพัน คุณจะสามารถไปได้สูงกว่าที่ต่ำกว่า ในกรณีที่คุณคิดว่าตัวเลขที่พวกเขาแสดงนั้นถูกต้อง คุณไม่เดิมพัน การเดิมพันประเภทนี้นำเสนอโดยองค์กรการเงินที่เชี่ยวชาญ ดังนั้นคุณจึงไม่สามารถทำการเดิมพันแบบสเปรดที่เจ้ามือรับแทงทั่วไปได้ นี่เป็นเพราะว่ามีการเดิมพันที่เกี่ยวข้องกับการเดิมพันแบบสเปรดมากขึ้น เป็นไปได้ว่าคุณสามารถแบกรับการสูญเสียการเปลี่ยนแปลงจำนวนมากจากการเดิมพันแบบสเปรดได้ เนื่องจากไม่มีการจำกัดจำนวนเงินที่คุณจะเสียได้ สันนิษฐานว่าการเดิมพันแบบกระจายตลาดที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดคือเป้าหมายที่สมบูรณ์ของตลาดในฟุตบอล ที่นี่พวกเขาจะใช้การวัดวัตถุประสงค์ที่คาดหวังไว้ และคุณสามารถซื้อได้ (หมายความว่าคุณคิดว่าจะมีจำนวนวัตถุประสงค์ที่ทำได้มากกว่าตัวเลขที่แสดงไว้) หรือคุณอาจขาย (หมายความว่าคุณคิดว่าจะมีวัตถุประสงค์ที่ทำได้น้อยกว่า รูปที่แสดง)

betting

บริษัทพนันแบบสเปรดสามารถกำหนดตัวเลข 3 สำหรับจำนวนวัตถุประสงค์ที่ทำคะแนนได้ คุณอาจมีการเดิมพัน 20 ปอนด์ว่าจะมีเป้าหมายเป็นจำนวนมากกว่านี้จริง ๆ ดังนั้นคุณจะซื้อเงินเดิมพัน 20 ปอนด์ จากนั้น ณ จุดนั้น สมมติว่ามีการทำประตูได้ 6 รายการในการแข่งขัน คุณจะชนะ 60 ปอนด์ วิธีนี้ใช้ได้ผลโดยการติดตามความแตกต่างระหว่างผลรวมที่คาดการณ์ (3) และผลรวมจริง (6) ซึ่งเพิ่มขึ้นเป็น 3 จากนั้น ณ จุดนั้น คุณเพิ่มความแตกต่างนี้ด้วยเงินเดิมพันเฉพาะของคุณ ดังนั้น 3 x 20 = £ 60.บริษัทพนันสเปรดสามารถกำหนดตัวเลข 10 สำหรับมุมทั้งหมดตลอดการแข่งขันฟุตบอล คุณอาจมีการเดิมพัน 20 ปอนด์ซึ่งจะมีน้อยกว่า 10 ลูกเตะมุมในการแข่งขัน ดังนั้นคุณจะขายเงินเดิมพัน 20 ปอนด์ เมื่อสิ้นสุดการแข่งขัน การวัดจำนวนการเตะมุมที่แท้จริงที่ได้คือ 18 คุณจะสูญเสียเงินไป 200 จากการเดิมพันของคุณ ความแตกต่างระหว่างผลรวมที่คาดการณ์ไว้ (10) กับผลรวมจริง (18) ซึ่งเข้าใกล้ 8 ตัวเลขนี้ซ้ำกับเงินเดิมพันของคุณ 20 ปอนด์ เพิ่มขึ้นเป็น 200 ปอนด์ ด้วยเหตุนี้การเดิมพันแบบกระจายจึงมีความเสี่ยงสูง เป็นการเดิมพันที่สูงมากเป็นพิเศษในการสูญเสียมากกว่าเงินเดิมพันเฉพาะของคุณ สมมติว่าสิ่งต่าง ๆ ขัดแย้งกับคุณเหมือนที่เคยทำ การสูญเสียของคุณจะบิดเบี้ยวจากการควบคุมของคุณอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ด้วยเหตุนี้การเดิมพันแบบสเปรดจึงถูกควบคุมโดย บริษัทการเงินที่เชี่ยวชาญ ไม่ใช่แค่เจ้ามือรับแทงตามธรรมเนียมทั่วไป เนื่องจากอันตรายโดยนัย โดยทั่วไปก่อนที่จะร่วมมือกับหนึ่งในองค์กรการพนันเหล่านี้จากไซต์ของพวกเขา คุณจะได้รับการตรวจสอบการประเมินของ FICO นี่คือการรับประกันว่าคุณได้รับการคุ้มครองทางการเงินและพร้อมที่จะมีส่วนร่วมกับการเดิมพันแบบกระจาย และด้วยเหตุนี้จึงควรมีคะแนนเครดิตที่สมบูรณ์แบบอย่างสมเหตุสมผล

ตามที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ fun88asia1ตลาดที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดสำหรับการเดิมพันแบบกระจายคือตลาดวัตถุประสงค์ที่แน่นอนในฟุตบอล น่าจะเป็นเพราะว่ามันเป็นการแข่งขันฟุตบอลที่น่าตื่นเต้นที่สุด ยิงประตูได้เท่าไหร่ และเป็นส่วนหลัก (จริง ๆ แล้วไม่มีใครมายุ่งกับทุกมุมของการแข่งขัน) มันง่ายกว่ามาก และน่าขบขันมากขึ้นในการทำนายเป้าหมายที่สมบูรณ์ในการแข่งขัน